In ký mã hiệu trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe

In ký mã hiệu trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe

REA JET là một đối tác lâu dài của ngành công nghiệp lốp xe và đã phát triển một loạt các sản phẩm cho phép thay đổi việc in / đánh dấu không tiếp xúc, tham gia vào tất cả các công đoạn từ nguyên liệu đến thành phẩm trong quá trình chế tạo lốp xe. Đánh dấu / mã hóa hoặc ghi thông tin lên sản phẩm cao su rất đặc biệt, giúp ta kiểm soát tất cả các hàng hóa chưa hoàn thành tại nhà máy cũng như hàng hóa đã hoàn thành sẵn sàng cho việc giao hàng, từ bên trong cũng như bên ngoài một cách dễ dàng. Với máy in phun chữ lớn không tiếp xúc của REA JET ta sẽ có một hệ thống in mạnh mẽ, hiệu quả và bền bỉ trong danh mục đầu tư của mình, đặc biệt phù hợp để in lên các sản phẩm bằng cao su.


REA JET  là hãng đã cung cấp máy in và mực in đặc biệt ( cả gốc nước và gốc dung môi ) cho hầu hết các nhà sản xuất vỏ, ruột xe lớn trên thế giới từ nhiều năm nay như: Goodyear, Continental AG, Bridgestone, Aksys GmbH, Yokohama, Pirelli, Michelin, CSTtires, Sumitomo Tire .v.v …nên các sản phẩm của hãng đã được chứng minh là phù hợp cho các ứng dụng in code trên cao su trước lưu hóa hoặc sau lưu hóa trong ngành công nghiệp lốp, ruột xe.


REA JET có thể đáp ứng được nhiều loại mực phù hợp trong nhiều công đoạn trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe, như mực in trước lưu hóa và sẽ biến mất sau lưu hóa, mực in trước lưu hóa và không biến mất sau khi lưu hóa, các loại mực in Pigment đa dạng màu sắc và không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sau khi in, tùy theo yêu cầu in của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn loại mực in phù hợp đáp ứng theo tiêu chuẩn cao và hiệu quả nhất.


800x500

TIN KHÁC